top of page
Search
  • Writer's pictureSinh lý 18

Thiểu năng tuần hoàn não nên ăn gì để nhanh hồi phục và lời khuyên từ các chuyên gia

Ăn uống thiếu hụt tuần hoàn não là mối quan tâm của nhiều người vì chế độ ăn kiêng không chỉ cung cấp chất dinh dưỡng cho cơ thể mà còn góp phần điều trị và giảm nguy cơ mắc bệnh.


Tóm tắt về thiểu năng tuần hoàn não


Tuần hoàn não không đầy đủ là tình trạng lưu lượng máu đến não giảm, dẫn đến giảm cung cấp oxy và chất dinh dưỡng, ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của một hoặc nhiều phần của não.


Lưu thông máu thấp gây chóng mặt, thiếu năng lượng, suy giảm trí nhớ, kém tập trung và không có khả năng kiểm soát cảm xúc. Khi bệnh tiến triển, người bệnh sẽ bị nói lắp, mất trí nhớ, mất ổn định tinh thần và khả năng bị đột quỵ dẫn đến tàn tật hoặc tử vong.


thiểu năng tuần hoàn não


Bệnh phổ biến nhất ở người trung niên và người cao tuổi, đặc biệt là các kỹ sư. Tuy nhiên, ngày càng có xu hướng "trẻ hóa" bộ não vì nhiều yếu tố gây bất lợi cho sức khỏe hiện đại, như ô nhiễm môi trường, mất cân bằng lối sống, căng thẳng. hệ thống thần kinh, chế độ ăn uống không khoa học, ...


Các triệu chứng của suy mạch máu não là:


- Nhức đầu: triệu chứng phổ biến (chẩn đoán 90% trường hợp) và cũng là triệu chứng lâu đời nhất.


- Chóng mặt: chỉ cảm thấy không ổn định khi đi hoặc đứng.


- Dễ bị tổn thương: cảm giác không thật, bất thường mà bệnh nhân cảm thấy về bản thân. Chẳng hạn như cảm giác chết trong vòm miệng, cảm giác kiến bò, v.v.


Xem thêm: Đột phá mới trong điều trị và chăm sóc sức khỏe não bộ https://greencoffee.com.vn/sp/green-coffee/vien-uong-hoat-huyet-ngoc-thanh.html

triệu chứng thiểu năng tuần hoàn não


- Rối loạn giấc ngủ: mất ngủ, suy giảm chất lượng giấc ngủ.


- Thiếu chú ý: suy giảm chú ý, quên hoặc chỉ chú ý đến một cái gì đó không còn phù hợp với tình huống tại thời điểm đó.


- Rối loạn cảm xúc: dễ cáu gắt, dễ truyền đạt.


- Rối loạn trí nhớ: giảm trí nhớ, khả năng sắp xếp lại liên tiếp.


Người bị rối loạn chức năng não nên ăn gì?


Ở những người bị bại não, chế độ ăn uống hợp lý và bổ dưỡng sẽ giúp cải thiện chức năng não, tăng thể tích và chất lượng máu của cơ thể và khả năng phân phối máu lên não. Do đó, theo lời khuyên của bác sĩ chuyên khoa, bệnh nhân nên bổ sung các thực phẩm sau:


- Thịt: Một số loại thịt, chẳng hạn như thịt bò, thịt lợn, thịt trâu, thịt dê sắt cao, góp phần đổi mới hồng cầu và máu. Ăn quá nhiều thịt cũng khiến nồng độ cholesterol cao gây hại cho sức khỏe của bạn. Do đó, bệnh nhân chỉ nên ăn thịt vào khoảng 3 bữa / 1 tuần / 1 liều.


- Hải sản: Để chủ động giúp ngăn ngừa thiếu máu, việc bổ sung một loại hải sản giàu axit béo omega-3 như cá hồi, cá ngừ, cá thu và cá trích ... đóng một vai trò quan trọng. Ngoài ra, nó có tác dụng ăn hải sản như hàu và hàu để cung cấp đủ sắt và magiê. Để tránh ô nhiễm thủy ngân cũng như chất bảo quản, bệnh nhân nên chọn hải sản tươi sống và hạn chế tiêu thụ cá đông lạnh.


- Lòng đỏ trứng: Chứa protein sinh học cao, giàu canxi, sắt, phốt pho và nhiều vitamin liên quan đến tạo máu.


- Gan động vật: Gan vịt, gan ngỗng, gan gà, gan chim, gan lợn, ... là một trong những lựa chọn tốt của bệnh nhân vì đây là hàm lượng sắt rất cao.


- Thực phẩm xanh như rau bina, súp lơ, rau bina, bình đựng nước, cải xoăn, cần tây, đay, măng tây, v.v. Chứa vitamin C, protein, carotene, sắt, canxi, v.v. Kẽm giúp cơ thể hấp thụ chất sắt tốt hơn, bổ sung máu và tăng lưu thông lên não.


- Dầu thực vật: Dầu được chiết xuất từ ​​các loại hạt như hạnh nhân, quả óc chó, hạt thông, hạt lanh, ô liu, ... cung cấp hàm lượng chất xơ, vitamin E, sterol thực vật, L-arginine, chất béo cao. Không bão hòa, omega-3, ... giúp ngăn ngừa các bệnh lý liên quan đến não, bao gồm cả bại não.


- Một số loại trái cây giàu vitamin C như cam, quýt, bưởi, dâu tây, quả mâm xôi, lựu, kiwi, đu đủ, dưa hấu, xoài, ... giúp tăng hấp thu sắt và do đó làm tăng sản xuất hemoglobin. máu.


- Một số loại củ, trái cây như bí ngô, cà rốt, củ cải đường ... chứa rất nhiều vitamin C, carotene, sắt, canxi, protein, kẽm, magiê, phốt pho, ... để giúp cơ thể thúc đẩy quá trình trao đổi chất và lưu thông máu hiệu quả.


người bị thiểu năng tuần hoàn não nên ăn gì


- Mật ong: Chứa hàm lượng sắt và mangan cao, giúp cân bằng huyết sắc tố và hồng cầu để ngăn ngừa thiếu hụt tuần hoàn não.


Ngoài những thực phẩm trên, bệnh nhân mắc bệnh mạch máu não cũng nên loại bỏ những thực phẩm sau đây để phục hồi sức khỏe nhanh chóng và ngăn ngừa bệnh xấu đi:


- Thực phẩm chế biến: Thực phẩm chứa nhiều chất béo xấu như thực phẩm đóng hộp, mì tôm, xúc xích, thức ăn nhanh, ... làm tăng nguy cơ xơ vữa động mạch nói chung và mạch máu nói riêng.


- Phụ gia thực phẩm: Bột ngọt, bột gia vị, đường, bột màu, chất bảo quản, v.v. Cũng là một trong những nguyên nhân gây rối loạn lưu lượng máu não, ảnh hưởng xấu đến hệ thần kinh.


- Rượu, thuốc lá và chất kích thích: Đây là những chất gây ra nhiều bệnh không lành mạnh, bao gồm bại não. Thuốc lá chứa rất nhiều chất gây tổn thương mạch máu não, trong khi rượu có thể khiến các mạch máu não co lại, vì vậy chúng cần được hạn chế hoặc loại bỏ hoàn toàn.


Hoạt huyết Ngọc Thanh - Giải pháp cho người bị bại não được nhiều chuyên gia khuyên dùng


Ngoài việc thiết lập một chế độ ăn uống khoa học và hợp lý, các sản phẩm tự nhiên lâu dài có thể được sử dụng mà không có tác dụng phụ để hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh hiệu quả. cũng là phương pháp được nhiều chuyên gia khuyên dùng. Một tính năng tiêu biểu của dòng sản phẩm này là Hoạt huyết Ngọc Thanh thực phẩm bảo vệ sức khỏe.


hoạt huyết ngọc thanh


Vậy làm thế nào để Hoạt huyết Ngọc Thanh cải thiện và ngăn ngừa khuyết tật động mạch não?


Hoạt huyết dưỡng não Ngọc Thanh chứa các thành phần từ dược liệu tự nhiên như bạch thược, toan táo nhân, dây cam thảo, liễn tâm, v.v. Nó giúp cải thiện lưu thông máu trong não, tăng lưu lượng máu và oxy, phục hồi các tế bào não bị tổn thương do thiếu máu và ngăn ngừa và phá hủy cục máu đông - một trong những nguyên nhân gây thiếu hụt tuần hoàn não.


Sản phẩm có nhiều ưu điểm nổi bật là:


Sản phẩm này là tiên phong, được sử dụng với công nghệ tiên tiến và cũng là sản phẩm DUY NHẤT vượt qua hàng rào máu não để có kết quả nhanh chóng trong việc hỗ trợ điều trị và ngăn ngừa bệnh tật. về não bị bại não.


Nội dung của hoạt chất trong hạt được tối đa hóa. Vì vậy, các thành phần hoạt động chỉ cần được sử dụng với số lượng nhỏ để có hiệu quả điều trị cao. Giảm liều và đạt được hiệu quả điều trị giúp giảm thiểu các tác dụng không mong muốn của quá trình điều trị.


Các sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng với tiêu chuẩn GMP-WHO, được kiểm tra và cấp phép bởi nhà cung cấp chăm sóc sức khỏe, hoàn toàn an toàn và không gây ra tác dụng phụ không mong muốn, có thể được sử dụng trong một thời gian dài.


Nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về bệnh lý cũng như sản phẩm, độc giả có thể gọi Hotline 0979.78.40.20 để được tư vấn miễn phí.


HOẠT HUYẾT DƯỠNG NÃO NGỌC THANH - HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ THIẾU MÁU NÃO


Giá bán: 980.000đ


Liên hệ: 0979.78.40.20


Website: nhathuoc115


Giao hàng miễn phí trên toàn quốc


Thanh toán khi nhận hàng


7 views0 comments
Post: Blog2_Post
bottom of page